CHIẾC BÚT KÝ TRAO TAY NHẬN NGAY QUÀ TẾT

  • 12/12/2019 22:00
  • 1414

CHIẾC BÚT TRAO TAY NHẬN NGAY QUÀ TẾT

Tết 2020 này bạn đã chọn được món quà ưng ý để tặng người thân và đối tác chưa?

Hãy để butgokhacten.Vn chúng tôi lựa chọn những chiếc bút ký cao cấp và nhận ngay những phần quà hấp dẫn:

? Tặng voucher khắc bút miễn phí. 
? Miễn phí gói quà giấy Hàn Quốc cao cấp.
Liên hệ: 0377.78.92.45 

CHIẾC BÚT TRAO TAY NHẬN NGAY QUÀ TẾT

Đảm bảo đây sẽ là món quà ý nghĩa và hợp lý cho các cá nhân và doanh nghiệp trong mùa Tết năm nay.

Có giá trị: Giá trị ở đây là giá trị tinh thần, tình cảm. Thể hiện tấm lòng của người tặng đến người được tặng. Mỗi khi sử dụng người được tặng lại nhớ đến người tặng thì hay biết mấy.

Sử dụng lâu dài: Quả thật, khó có món quà nào theo người được tặng lâu như vậy. Một cây bút sẽ phục vụ chủ của nó đến vài chục năm khi được giữ gìn và bảo quản đúng cách.

Mang tính nhân văn: Tặng rượu thì sợ người được tặng không uống được, phong bì cảm thấy quá thô thiển, hay một món quà nào đó mà bạn sợ người được tặng không dùng được. Nhưng với một cây bút ký cao cấp hoặc bút hàng hiệu chất lượng tốt, chắc chắn người được tặng sẽ thấy thích thú. Nhất là dân làm ăn kinh doanh, có một cây bút mới đi ký hợp đồng hay chỉ đơn thuần sử dụng mỗi ngày đi họp hành sẽ thấy thú vị hơn rất nhiều.
—————–
Liên hệ mua hàng:
Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi  096469.34.92
? Website: http://butgokhacten.vn/

Xem thêm

LỊCH SỬ RA ĐỜI CỦA CÂY BÚT BI VÀ BÚT LÀM TỪ GỖ 

Trong các loại đồ dùng, vật dụng trong đời sống, có lẽ chiếc bút bi là loại vật dụng được sử dụng nhiều nhất. Hằng ngày, hầu như mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh đều cần đến nó và có thể nói, nó như 1 người bạn thân thiết gắn bó với con người. Mặc dù, được con người sử dụng đến nỗi rất thân quen như những người bạn chân thành nhưng chưa chắc ai cũng biết đến nguồn gốc của bút bi là như thế nào.

KHÁI NIỆM VỀ CÂY BÚT BI:
Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

LỊCH SỬ RA ĐỜI CÂY BÚT BI
1888: John Loud sáng chế ra bút bi
Một người Mỹ tên là John Loud đã xin cấp bằng sáng chế bút bi vào năm 1888 nhưng không được khai thác thương mại.

1930: László Bíró được Anh Quốc công nhận vào năm 1938
Vào những năm 1930, László Bíró làm cộng tác viên biên tập cho một tờ báo chí nhỏ. Điều làm ông thất vọng là việc những cây bút máy luôn làm bẩn giấy tờ và thường xuyên bị hỏng. Một hôm, Bíró ra công viên, thấy một bọn trẻ chơi bi. Một viên bi vô tình chạy qua vũng nước, để lại sau một vệt dài. Viên bi đó khiến ông nảy ra một ý tưởng đặt viên bi ở đầu bút để nó truyền mực trong ống ra giấy. Rồi ông lại được mời đi thăm một xưởng in báo. Bíró để ý rằng, loại mực dùng để in báo rất nhanh khô, nhờ đó giấy không bị mực làm bẩn và ông quyết định tạo ra một loại bút sử dụng loại mực giống như vậy.

Từ khi đó, được sự giúp đỡ của anh trai tên George, là một nhà hóa học, Bíró bắt đầu công việc thiết kế ra một loại bút mới. Bíró lắp vào đầu bút một viên bi nhỏ, có thể xoay tự do trong một cái hốc. Khi di chuyển đầu bút trên giấy, viên bi đó xoay tròn, và kéo mực xuống in trên giấy. Bíró nhận bằng sáng chế Anh Quốc vào năm 1938, cũng tại năm đó một nhà báo người Hungary mới giới thiệu loại bút bi hiện đại.

Bíró nhận bằng sáng chế Anh Quốc vào năm 1938

1944: Bíró of Argentina
Năm 1944, anh trai Bíró sang Argentina nhận bằng sáng chế khác vào ngày 10 tháng 6, với mẫu Bíró Pens of Argentina. Từ đó bút bi được bán tại Argentina với thương hiệu Birome. Loại bút này được rất ít người biết. Bíró được biết đến ở Agentina với cái tên Lisandro José Bíró. Mẫu bút mới này cũng được nhận bằng công nhận bản quyền Anh Quốc.

1945: Milton Reynolds  với chiếc bút bi thương hiệu Reynolds Rocket
Năm 1945, nhà sản xuất loại bút chì bấm Eversharp đã hợp tác với Eberhard-Faber đăng ký kiểu dáng công nghiệp để bán ở thị trường Hoa Kỳ. Vào khoảng thời gian này, một nhà kinh doanh người Mỹ là Milton Reynolds cũng thấy một chiếc bút bi Bíró được trưng bày tại Buenos Aires. Ông mua vài mẫu bút rồi quay về Hoa Kỳ, thành lập Công ty Reynolds International Pen để sản xuất bút với nhãn hiệu là Reynolds Rocket. Cuối năm 1945, công ty này chiếm lĩnh thị trường của Eversharp. Ngày 29 tháng 10 năm 1945, chiếc bút đầu tiên được bán tại khu trưng bày Gimbel, New York với giá mỗi chiếc là 12,50 đôla Mỹ thời đó (bằng khoảng 130 đôla Mỹ ngày nay). Đây là loại bút được biết đến rộng khắp tại Hoa Kỳ cho đến cuối thập niên 1950.

Tương tự, những ngày cuối năm 1945 và những ngày đầu năm sau đó, những chiếc bút như vậy cũng được đem bán tại Anh Quốc và khắp Châu Âu lục địa. Những loại bút rẻ tiền hơn được Société Bic sản xuất với thương hiệu Bic, sau đó thương hiệu Hoover và Xerox tiếp tục được sử dụng rộng rãi. Trong một loạt các dòng sản phẩm mới Société Bic được phát triển mới, nhãn hiệu bút bi nổi tiếng lúc đó là Bic Crystal.

Hình ảnh về cấu tạo của bút bi điển hình

1990: sinh nhật Bíró 29/09 trở thành ngày của những nhà phát minh tại Argentina
Kể từ năm 1990, ngày sinh nhật của Bíró (29 tháng 9) trở thành ngày của những nhà phát minh tại Argentina. Bút bi được phát minh trong khoảng thời gian chiến tranh thế giới thứ hai (1939 đến 1945) Hoa Kỳ ném bom nguyên tử vào Nhật Bản nên ở Việt Nam loại bút này còn được gọi là bút nguyên tử.

CẤU TẠO CÂY BÚT BI
Cấu tạo của bút bi khá đơn giản, gồm 2 bộ phận chính là vỏ bút và ruột bút:

Thuyết minh về cây bút bi gắn liền với cuộc sống hằng ngay của chúng ta

Vỏ bút: 
Vỏ bút ược làm từ nguyên liệu nhựa là chính, đôi khi là kim loại. Chính sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng của vỏ bút mà người sử dụng cảm thấy thích thú và thoải mái hơn khi lựa chọn và sử dụng bút bi.

Ruột bút: 
Ruột bút có cấu tạo phức tạp hơn, được làm bằng nhựa cứng hoặc kim loại, có chứa mực, gọi là ống mực. Một đầu của ống mực có gắn một viên bi sắt mạ crôm hoặc niken. Viên bi nhỏ xíu ấy có khả năng chuyển động tròn đều giúp đẩy cho mực ra đều hơn.

Cùng với các loại đồ dùng học tập và thiết bị văn phòng phẩm khác như sách vở, hộp bút, các loại giấy in, giấy dán, các loại kim kẹp, kim bấm, băng keo dán,… bút bi là một vật dụng không thể thiếu đối với bất kì học sinh- sinh viên hay người đi làm nào. Khảo sát trên toàn thế giới cho thấy cứ 1 giây thì bán được 57 cây bút bi. Điều này cho thấy tầm quan trọng cũng như là sự phổ biến, tính ứng dụng rộng rãi của bút bi.

CÔNG DỤNG CỦA CÂY BÚT BI?
So với các loại bút khác như bút viết (gồm bút máy, bút ký, bút chì,…) thì bút bi phổ biến hơn cả. Đơn giản vì tác dụng của bút bi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn mà giá lại rẻ, thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng, không xảy ra nhiều vấn đề lỗi, cũng không cần phải bảo dưỡng nghiêm ngặt. Và cũng chính nhờ những điều này mà sự ra đời của bút bi được xem như là một cuộc cách mạng hóa trong vấn đề chữ viết, bởi nó gắn bó hầu hết với các học sinh- sinh viên và cả những người đã đi làm, không một đồ dùng hay thiết bị văn phòng phẩm nào có thể thay thế được.

Nếu như bút máy chỉ được dùng trong những trường hợp yêu cầu nét chữ đẹp trong các trường hợp đặc biệt, bút ký dùng để ký tên hay bút chì dùng để vẽ, viết nháp thì bút bi có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp, nhất là khi vừa lắng nghe, vừa ghi chép lại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, bút bi không khiến nét chữ bị nhòe lem nhem như bút máy, cũng không dễ bị tẩy xóa mất chữ như bút chì. Do đó, có thể nói bút bi có tác dụng rất rõ ràng, là người bạn đồng hành với mỗi chúng ta qua những năm tháng, giai đoạn khác nhau của mỗi người.

Mặc dù ngày nay, sự phát triển của công nghệ đã giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc ghi chép hay gửi một bức thư, văn bản nào đó (vì có thể đánh máy và gửi qua theo địa chỉ điện tử), nhưng bút bi vẫn là sự lựa chọn trong những trường hợp đặc biệt, thể hiện được tâm tư, tình cảm và ý nguyện của người viết gửi gắm vào những dòng chữ đó. Chiếc bút bi giá rẻ nhưng sẽ mãi không thể bị thay thế bởi bất kỳ sản phẩm nào được. Như vậy, nhìn lại quá khứ về lịch sử cây bút bi cho ta thấy bút bi có nguồn gốc ra đời từ khá lâu rồi, nó đã tạo cho xã hội ngày nay một sự tiện dụng mà hoàn toàn kinh tế trên mọi hoạt động văn bản.

Nguồn: tổng hợp trên internet.

Nói về Bút Gỗ Khắc Tên_Một góc nhìn mới mẽ hơn của giới trẻ và giới doanh nhân

Bút gỗ khắc tên cá nhân hóa theo yêu cầu khách hàng:


Một thời gian trở lại đây sản phẩm bút gỗ khắc tên làm quà tặng được khá nhiều người quan tâm. Đặc điểm của sản phẩm này đó là chất liệu làm bút và hộp bút hoàn toàn từ các loại gỗ thiên nhiên.

Vỏ các sản phẩm bút gỗ thường làm bằng các loại gỗ như: Gỗ thông, gỗ maple, gỗ lòng mứt, gỗ sồi, gỗ tạp, … Đa phần các sản phẩm bút gỗ đều làm từ các loại gỗ mềm dễ chế tác, nói chung với những sản phẩm bút viết gỗ dùng các loại gỗ như vậy là đạt yêu cầu. Nên nếu nói về chất lượng sản phẩm thì cũng tương đương với những loại bút viết thông thường và thời gian sử dụng có thể lên đến 5 năm tùy theo người dùng.

Nếu nói đến bút gỗ, viết gỗ cao cấp thì ở đây chỉ có một điều duy nhất chúng ta cần tìm hiểu đó là: Bút gỗ làm từ loại gỗ gì?, Nếu làm từ các loại gỗ quý như: Gỗ Sưa, Gỗ Huyết Long, Gỗ Mun, Gỗ Trắc, Gỗ Bạch Tùng, Gỗ Hương, Đinh, Lim, Sến, Táu, … Thì đương nhiên chắc chắn là các sản phẩm bút gỗ cao cấp, bởi lẽ bản thân chất lượng của loại gỗ nói lên tất cả. 

Hãy dành những tình cảm để gửi lên thông điệp truyền tải từ những cây bút bi và cây bút gỗ đính tên này nhé! 

Vì sao ư?

Tôi nói cho mà nghe.

.....

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có nhiều dịp và nhiều đối tượng để tặng quà. Quà tặng là thứ để gắn kết tình cảm của con người và thể hiện những thông điệp ý nghĩa. Trong hàng triệu tặng phẩm, bút ký khắc tên quà tặng là một trong những lựa chọn phù hợp với rất nhiều đối tượng. Từ các lãnh đạo, công chức, nhà quản lý, đến nhân viên văn phòng, từ giáo viên, giảng viên đến học sinh, sinh viên…. 

  Một chiếc bút cao cấp đẹp sẽ khiến người nhận thích thú và luôn sử dụng nó bên mình. Để giúp bạn chọn được chiếc bút làm quà tặng thật đẹp, sang trọng, Chạm Khắc Yêu Thương xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn bút làm quà tặng trong bài viết dưới đây và lịch sử ngành bút đã ra đời như thế nào ở trên. Hãy chiêm nghiệm và chọn ra chiếc bút tặng nhé.

Kinh nghiệm chọn quà tặng doanh nghiệp sang trọng, độc đáo và đẳng cấp.

Bút ký là một phương tiện phổ biến và đầy sức mạnh được thừa kế từ các nền văn minh nhân loại,  biểu trưng cho tư tưởng và thông tin liên lạc của cảm xúc. 

Thời xưa người Nguyên thuỷ đã dùng những hòn đá nhọn đầu để khắc những hình vẽ lên tường hoặc trong hang động, hoặc nhúng những đầu ngón tay vào nhựa cây, hay thậm chí vào máu của động vật rồi vẽ lên những bức tường…Cây bút ký đã có những đóng góp quan trọng trong việc con người lưu trữ lại tri thức, là một vật dụng vô cùng hữu ích trong đời sống hàng ngày mà không ai có thể phủ nhận được vai trò của nó.

Bút Gỗ Khắc Tên.Vn

>>Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi <<

Một giải pháp quà tặng sự kiện doanh nghiệp lớnhội nghị nhỏ trên toàn quốc.

Quà tặng sự kiện (quà tặng event) không thể thiếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp có thể kết nối tốt hơn với khách hàng.

Nơi cung cấp quà tặng sự kiện đa đạng mẫu mã, quà tặng lưu niệm khách du lịch nước ngoài, quà tặng sinh nhật ý nghĩa, quà tặng tình yêu mật ngọt. 

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

 

 

Bình luận