Món quà ý nghĩa 20/11 cho người lớn tuổi.

  • 03/05/2018 00:00
  • 1788

Làm sao để có những món quà ý nghĩa 20/11 cho người lớn tuổi ? Những gợi ý tuyệt với nhất đẻ cho những người đã ra trường và đi làm có Món quà ý nghĩa 20/11 cho người lớn tuổi. Những người đã luôn giúp đỡ ta trong công việc và cuộc sống. Mua ngay gọi: 0964.69.34.92

Món quà ý nghĩa 20/11 cho người lớn tuổi.

              20/11 đang tới rất gần đây là ngày mà những bạn học sinh tri ân thầy cô của mình những người đã 1 năm dài vất vả cực nhọc. Nhưng với những người như chúng ta thì sao? Những người đã rời khỏi trường từ rất lâu rồi mà ta hay nói đùa là đã già rồi. thì ngày này còn quan trọng hay không? Theo tôi đây là một dịp tuyệt vời để giành lời cảm ơn cho những người đã dạy ta rất nhiều điều trong cuộc đời này.

 

 

Những người thầy cuộc đời, những leader, những người thầy, người sếp,... Người đã góp 1 phần rất lớn đưa ta tới thành công và cuộc sống tốt đẹp ngày hôm nay. Nếu bạn chưa có những món quà thật sự ý nghĩa cho dịp trọng đại này thì hãy để tôi gợi ý cho bạn.

 

1, bút gỗ khắc tên: đẳng cấp và ý nghĩa.

 

              Dù là thầy giáo nào dạy môn gì, thì bút và viết vẫn luôn là vật dụng không thể thiếu. Vậy thì tặng bút cho thầy là điều không thể tuyệt vời hơn Nhưng phải làm sao để có 1 ý tưởng độc đáo không trùng lặp với ai hơn nữa phù hợp với đẳng cấp và cương vị của thầy. Vậy thì bút gỗ với tên của thầy trên đó là một lựa chọn quá phù hợp. Thầy sẽ luôn tự hào và nhớ tới vật luôn cạnh mình.

 

2, Sở thích của thầy là gì?

              Khác với thời còn học sinh ta có thể tặng cho thầy cô hoa, thiệp,... Là những món quà phù hợp với đa số thầy cô giáo. Thì ở đây hơi khác 1 chút đây không phải là những người thầy thật sự mà chỉ là người đã dạy cho ta những bài học trong cuộc đời. Người sếp, người anh lớn hay là 1 diễn giả,... Đã giúp ta thay đổi cuộc sống cho nên những món quà như vậy có thể không phù hợp. Vậy thì hãy để ý, hỏi thăm xem người đó thích gì.

 

 

Để có thể cho bạn những lời khuyên hay những bài học bổ ích cho bạn thầy đã phải đau đầu và để ý bạn rất nhiều rất nhiều. Vậy thì hãy tặng thầy một món quà phù hợp với sơ thích của thầy. Để thể hiện thật ra lâu nay chúng ta cũng luôn yêu thương và để ý nhưng chưa có cơ hội nào thể hiện ra. Thầy thích gì? Thể thao, Bóng đá, chụp ảnh, hay du lịch,... Mỗi thứ đếu có 1 lựa chọn tuyệt vời chỉ cần để ý 1 chút mà thôi.

Tôi tin chắc người thầy đó sẽ phải bất ngờ và ngạc nhiên trước sự chu đáo và tinh tế của bạn.

3, Chăm sóc sức khỏe.

              Còn nếu như bạn thật sự cảm thấy quá khó để tìm một món quà phù hợp với sở thích của thầy cô thì đây là một lựa chọn phù hợp cho mọi trường hợp. Một trong những thói quen và cũng là tật xấu nhất của những người sếp và leader nhất là những người đàn ông chưa vợ đó là rất khó để ăn uống ngủ nghĩ đúng giờ đúng giấc, lịch làm việc cũng rất bất thường tại vì quá ham mê công việc quá mà thôi. Cho nên tặng những món quà liên quan đến sức khỏe là phù hợp nhất.

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

 

vitamin, thực phẩm chức năng, thảo dược từ thiên nhiên.... Cho thầy là những thứ phù hợp nhất. Còn với phụ nữ thì khỏi nói Son, sữa dưỡng da, kem tẩy,.... tất cả đều phù hợp vì về cơ bản họ đã chăm sóc rất tốt cho bản thân mình rồi. Ta chỉ cần tặng thêm 1 chút mỹ phẩm để tô điểm nữa là quá phù hợp.

Cộng thêm vào đó là 1 tấm thiệp nhỏ: " Cảm ơn Thầy/cô hoặc là anh/chị một năm vừa qua để luôn chăm sóc và dạy dỗ em, Mong thầy chăm sóc sức khỏe và luôn tươi trẻ." Vậy thôi, một món quà nhỏ 1 tấm thiệt đơn giản đôi khi lại con hơn cả xã hội vật chất ngoài kia.

4, Thành quả.

              Có một sự thật khó để chối cải đó là những người đã cho ta những bài học cuộc đời và những người mà chúng ta thật sự chịu nghe theo thì thường là những người rất nhiều thứ hơn ta. Vì thế ở địa vị của mình ta khó có thể nào cho họ một món quà thật sự ý nghĩa và to lớn. Nhưng, để tôi gợi ý cho bạn 1 món quà thật sự mang lại niềm hạnh phúc cho họ đó chính là sự thành công và hạnh phúc của bạn.

 

Người ta nói giúp người thì không cần trả ơn vì đơn giản khi ta giúp ai đó là ta đã được nhận lại sự thanh thản và cảm xúc tuyệt vời rồi, những người thầy, những người sếp, leader hay coaching,... cũng vậy khi họ giúp chẳng hề mong bạn sẽ trả ơn mà hơn hết tất cả họ chỉ mong bạn có được những thay đổi và 1 cuộc đời tuyệt vời là quá tốt rồi.

Vậy thì còn ngần ngại gì nữa mà không cho họ 1 món quà tuyệt vời khi gặp họ bạn như thế nào? Là 1 kẻ trắng tay, đang dưới vũng bùn hay đang chìm sâu vào bên trong thất bại,... Thì hãy cho họ thấy sự thay đổi từ bạn giờ đây bạn đã là 1 người khác, thay đổi hoàn toàn hay chưa? bạn đã tiếp thu và làm theo những lời dạy của họ, có đáp ứng hết những hi vọng của họ cho bạn hay không? Đó mới là lời cảm ơn và món quà tuyệt với nhất mà mọi người thầy luôn mong chờ. Đừng chú ý vẻ bề ngoài quá nhiều.

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bằng gỗ

 

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bút gỗ khắc tên

                                        

Bình luận