Nhận gia công kỷ niệm chương bằng gỗ cao cấp giá sĩ

  • 15/12/2019 12:00
  • 1415

Món quà tặng tri ân, vinh danh độc đáo, ý nghĩa, phù hợp với doanh nghiệp, giáo dục hoặc sử dụng mục đích tạo dấu ấn, trang trí , kỷ niệm…

SL đặt hàng tối thiểu : 100 chiếc. Chúng tôi có hỗ trợ từ 05 cái trở lên cho khách hàng có thiện chí hợp tác. Hãy gọi đến chúng tôi để hoàn thiện sản phẩm để tri ân đến khách hàng và nhân viên của công ty bạn.

Liên hệ:  0964693492

Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với màu sắc khác nhau, thân thiện với người dùng cũng như tạo nên sự khác biệt, độc đáo rõ rệt của mẫu kỷ niệm chương hình quyển sách so với các sản phẩm chất liệu mica, nhựa, kính… quen thuộc. Với thiết kế tạo hình như một cuốn sách, kỷ niệm chương gỗ khắc laser mang đến một phong cách cổ điển, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần trang trọng.

Kích thước sản phẩm thường là: 15x20cm, 20x25cm, Kích thước: 23x30cm. và có thể lớn hơn 40x60cm. Tùy vào nhu cầu của khách hàng. 

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

Vì là trực tiếp sản xuất nên thời gian để hoàn thành đơn hàng là cực nhanh, giá thành sản phẩm vì thế cũng tốt nhất trên thị trường

CÁC BƯỚC ĐẶT MUA HÀNG

Bước 1 : Chọn mẫu và kích thước sản phẩm cần làm

Bước 2 : Add Zalo hoặc gọi số 0377.78.92.45 để gửi nội dung cần khắc ( nếu các bạn muốn khắc theo yêu cầu thì nên Liên hệ thông tin đến Shop ạ )

Bước 3: Shop sẽ làm hàng và giao rồi thu tiền khi quý khách nhận hàng bằng phương pháp ship COD hoặc chuyển khoản tùy vào số lượng và nơi nhận hàng.

Quà tặng bằng gỗ cao cấp cho sự kiện, đại hội, hội nghị, lễ kỷ niệm, lễ tốt nghiệp ...

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí:  0964.69.34.92

Xem thêm nhiều mẫu mã khác tại đây

Click xem ngay: 

http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/ky-niem-chuong-go-de-ban-qua-tang.html

Các sản phẩm bán sỉ của chúng tôi gồm có: Số lượng bán sĩ phục vụ tối thiểu 50,100,200 cái,… tùy mẫu sản phẩm. Hãy nhấn vào mục sản phẩm TRÊN thanh menu chính bút gỗ khắc tên, quà tặng gỗ, quà tặng gỗ sự kiện, quà tặng khác để xem chi tiết thông tin sản phẩm. Và liên hệ chúng tôi để được báo giá cạnh tranh và tốt nhất thị trường.

Chúng tôi cũng nhận thiết kế và gia công đồ gỗ và làm đồ gỗ theo yêu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước với giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.

Các tìm kiếm liên quan đến kỷ niệm chương gỗ tphcm
giá kỷ niệm chương gỗ đồng

làm kỷ niệm chương theo yêu cầu

kyniemchuong 

gia công kỷ niệm chương

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Bình luận