Những điều mà ai cũng nên biết về Trường Đại học Hutech làm quà tặng bút gỗ cho ban giám hiệu nhà trường rất đẳng cấp

  • 07/06/2019 05:19
  • 2770

Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Hutech đã tin tưởng chọn đơn vị chúng tôi làm quà tặng cho ban giám hiệu nhà trường trong thời gian vừa qua 2018. Tư vấn quà tặng giáo dục:  0964693492

Khách hàng tiêu biểu - Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM-HUTECH đặt bút gỗ khắc logo, tên ban giám hiệu nhà trường làm quà tặng tri ân những đóng góp và cống hiến lớn lao của Trường. 

Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM-HUTECH là một trong những trường Đại học uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, đào tạo đa ngành nghề, đảm bảo thực tập, việc làm cho sinh viên theo học.

Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH là một đại học tư thục. Trường chính thức chuyển từ loại hình dân lập sang tư thục theo quyết định số 702/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ kể từ ngày 19/05/2010.

Hiện tại, hệ thống giáo dục HUTECH (HUTECH Education) bao gồm 2 trường đại học thành viên là Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF), bên cạnh đó, còn có Trường liên cấp song ngữ Hoàng Gia - Royal Bilingual International School - Royal School.

Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/TTg của Thủ tướng Chính phủ và chính thức đi vào hoạt động theo quyết định số 2128/GD-ĐT ngày 24/06/1995 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường chính thức chuyển từ loại hình dân lập sang tư thục theo quyết định số 702/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ kể từ ngày 19/05/2010.

Đại học HUTECH sở hữu 3 khu học xá tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích trên 100.000m2. HUTECH đã đưa vào sử dụng Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH và Viện Công nghệ cao HUTECH vào năm 2016

Tính đến tháng 1 năm 2015, trường có 723 giảng viên. Trong đó có 9 Giáo sư, 21 Phó giáo sư, 95 Tiến sĩ, 416 Thạc sĩ và 182 giảng viên có trình độ Đại học.

Năm học 2017 - 2018, trường có 1109 giảng viên. Trong đó có 9 Giáo sư, 32 Phó giáo sư, 181 Tiến sĩ, 707 Thạc sĩ và 191 giảng viên có trình độ Đại học.

Trong một sự kiện cuộc họp qua trọng của Trường

Chúng ta muốn khẳng định vị trí của Nhà trường trong một cơ chế thị trường và xu thế hội nhập và toàn cầu hoá như hiện nay, chúng ta không còn con đường nào khác là phải thực sự cố gắng, cố gắng đến mức tối đa trong việc đổi mới chương trình, nội dung đào tạo, phương pháp giảng dạy và phương thức đánh giá sinh viên. Tôi kêu gọi tất cả các Thầy Cô giáo, các cán bộ và các em sinh viên hãy đồng tâm hiệp lực, cùng nhau nỗ lực cao nhất để trường chúng ta có được một sự đổi mới toàn diện, tạo ra một môi trường thuận lợi nhất để mỗi thành viên trong nhà trường đều có điều kiện phát huy năng lực của bản thân mình, để đóng góp và cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục - đào tạo của đất nước nói chung.

Để bày tỏ sự cống hiến, và khích lệ tinh thần ban giám hiệu nhà trường, nên trong dịp cực kỳ quan trọng ngày ban công đoàn nhà trường đã chọn sản phẩm quà tặng bút gỗ khắc tên, khắc logo đẳng cấp cho trường để làm quà tặng lưu niệm và là một sự ghi nhận những thành tích ấy.

Chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi được sự tin tưởng và giao phó của trường để hoàn thiện những sản phẩm quà tặng này cho Trường.

Bút ký khắc tên, khắc logo lưu niệm những thông tin quan trọng là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, giúp doanh nghiệp bạn marketing quảng bá thương hiệu rất tốt, mang lại hiệu quả cao và chi phí hợp lý cho doanh nghiệp bạn.

Bút Gỗ Khắc Tên đã mang lại khá nhiều thành công trong Truyền Thông của rất nhiều doanh nghiệp lớn, đặc biệt trong sự kiện quan trọng sự kiện giáo dục.

Sử dụng Bút Gỗ Khắc Tên để tặng khách điều đó Không chỉ nói lên sự quan tâm sâu sắc như ngỏ lời cảm ơn thầm kín đến khách hàng - đối tác bấy lâu, mà thông qua sản phẩm thương hiệu và tên tuổi doanh nghiệp sẽ luôn khắc ghi trong tiềm thức người nhận, cứ mỗi khi họ ký được hợp đồng có giá trị với ai đó.

Một lần nữa chúng tôi _BútGỗKhắcTên.Vn xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tin tưởng chọn là đơn vị làm quà tặng trong sự kiện họp quan trọng này. 

Đây là một niềm tự hào và vinh dự lớn lao, góp một phần thúc đẩy thương hiệu trường, và góp một phần nhỏ cho sự thành công của sự kiện họp quan trọng ấy.

Kính chúc Trường nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa trong tương lai.

Tìm kiếm nhanh theo từ khóa: Khách hàng tiêu biểu, bút gỗ khắc tên khắc logo doanh nghiệp, trường đại học công nghệ Hutech, sự kiên quan trọng ngành giáo dục, quà tặng hội nghị doanh nghiệp lớn

Xem thêm: Những điều mà mọi doanh nghiệp bạn cần biết về cách thúc đẩy thương hiệu với khách hàng và đối tác nhanh

Qùa tặng Bút Gỗ sẽ là một sản phẩm gợi ý cho các trường khác chọn làm quà tặng sự kiện năm 2019-2020: 

Đại học An ninh Nhân dân, Đại học Bách Khoa,Đại học Công nghiệp Thực phẩm, Đại học Công nghiệp, Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Cảnh sát Nhân dân, Đại học Giao thông Vận tải cơ sở 2,Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Kinh tế, Đại học Kiến Trúc, Đại học Lao động – Xã hội cơ sở 2, Đại học Luật, Đại học Mỹ thuật,Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Y Dược .........

7 món quà tặng tốt nghiệp bằng gỗ cực cute và độc đáo nhất 2019

Bật mí bí mật toàn bộ bộ sưu tập Quà Tặng Gỗ cao cấp năm 2019

Xem thêm hơn 100+ mẫu quà tặng gỗ độc đáo nhất tại đây:http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/

Bút Gỗ Khắc Tên.Vn

>>Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi <<

09.64.69.34.92

Một giải pháp quà tặng sự kiện doanh nghiệp lớnhội nghị nhỏ trên toàn quốc.

Quà tặng sự kiện (quà tặng event) không thể thiếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp có thể kết nối tốt hơn với khách hàng.

Nơi cung cấp quà tặng sự kiện đa đạng mẫu mã, quà tặng lưu niệm khách du lịch nước ngoài, quà tặng sinh nhật ý nghĩa, quà tặng tình yêu mật ngọt. 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bằng gỗ

 

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bút gỗ khắc tên

 

 

Vì sao chọn chúng tôi? 

⏩ Giá cả hợp lý: Bằng cách làm việc sáng tạo hàng ngày, chúng tôi luôn tìm cách tiết kiệm giảm chi phí, tối ưu sản xuất và gia công sản phẩm… nhằm đưa ra mức giá phù hợp nhất dựa theo nhu cầu khách hàng.

⏩ Thời gian đảm bảo tối ưu: Với hệ thống xưởng gia công sản xuất, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi hoàn toàn có thể đảm bảo tiến độ sản xuất theo thời gian cam kết.

⏩ Định hướng khách hàng: Chúng tôi làm việc phục vụ khách hàng bằng hết tất cả đam mê và tính chính trực của mình.

⏩ Chất lượng đảm bảo: Với hơn 7 năm qua, chúng tôi đã đồng hành với hơn 1.000 tổ chức và doanh nghiệp mang đến những sản phẩm dịch vụ quà tặng tốt nhất cho các doanh nghiệp. Một vài khách hàng tiêu biểu của chúng tôi kể đến là: tập đoàn FPT, Sacombank, Vietcombank, Vin Groups, Manulife.......

 

HOTLINE: 0964.693.492

EMAIL: gomocnhan@gmail.com

Bình luận