Tôi mua quà tặng sinh nhật đến tặng nhưng thằng bé nói 1 câu khiến tôi thấy mình là kẻ tội đồ

  • 30/04/2019 13:00
  • 1304

Tôi mua quà tặng sinh nhật đến tặng nhưng thằng bé nói 1 câu khiến tôi thấy mình là kẻ tội đồ.  Tư vấn chọn quà:  0964.69.34.92

Câu nói của con trai khiến tôi nhận ra tội lỗi của mình còn nghiêm trọng hơn việc bỏ vợ chạy theo nhân tình. Tôi và em quen nhau từ hồi còn là sinh viên. Thời điểm đó, tôi chỉ là một thằng nhà quê trong khi em xuất thân từ gia đình khá giả, bố lại còn làm chủ một công ty lớn. Khi mới yêu nhau, tôi cảm thấy tự ti vì lo sợ khoảng cách giàu nghèo sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi. Thế nhưng, trái với những gì tôi suy nghĩ, không chỉ em mà bố mẹ em còn đối xử với tôi rất tốt, yêu thương tôi như con cái ruột thịt trong nhà.

 

Sau khi tốt nghiệp 1 năm, chúng tôi kết hôn. Gia đình vợ không chỉ cho chúng tôi nhà, xe ô tô mà bố vợ còn mạo hiểm bỏ ra khoản tiền đầu tư không nhỏ để tôi mở công ty riêng. Ông nói ông hoàn toàn tin tưởng vào khả năng kinh doanh của tôi và bảo cứ thoải mái mà điều hành. May mắn là sau một khoảng thời gian ban đầu khó khăn, công ty cũng dần đi vào ổn định và làm ra tiền vào khoảng 1 năm sau đó. Niềm vui nhân đôi khi vợ tôi cũng sinh con trai vào đúng thời điểm ấy. Con trai chào đời cũng là lúc tôi bước vào giai đoạn phát triển công ty với hàng tá công việc, lịch công tác bù đầu. Có nhiều hôm tôi phải ở lại công ty làm đến tận nửa đêm, nhiều ngày liền không nói với vợ quá 10 câu, thậm chí còn chẳng có thời gian chơi với con. Tình hình này duy trì trong suốt thời gian dài khiến tình cảm vợ chồng chúng tôi bắt đầu phai nhạt. Có lẽ vì ở bên nhau đã nhiều năm nên tôi đâm ra chán vợ, thêm nữa gần đây lại gặp được một nữ đối tác xinh đẹp, tài năng nên tôi dần nảy sinh tình cảm với cô ấy. Dù biết làm vậy là phản bội vợ con nhưng tôi thật sự không thể đi ngược lại với cảm xúc của mình.

 

"Kim trong bọc cũng có ngày lòi ra", vợ tôi phát hiện chuyện tôi lén lút qua lại với người phụ nữ khác. Em không trách tôi nửa lời nhưng kiên quyết ly hôn. Giờ đây đối với em, tôi chỉ còn nghĩa chắc đã cạn tình, tôi quyết định giải thoát cho cả hai. Không lâu sau đó, tôi cưới cô gái kia làm vợ. Đáng tiếc cuộc hôn nhân mới của tôi không hề vui vẻ, không giống như thời yêu nhau, vợ mới cưới nhanh chóng khiến tôi cảm thấy ngột ngạt khi liên tục dò hỏi, kiểm tra tôi mọi lúc mọi nơi. Đến cả tiền tiêu xài hàng tháng, tôi cũng bị quản lý một cách nghiêm ngặt. Ngược lại, vợ mới lúc nào cũng tiêu xài một cách vô tội vạ, đến chuyện dọn dẹp nhà cửa cơ bản cũng phải nhờ đến người giúp việc. Hôm nọ là sinh nhật lần thứ 4 của con trai, tôi mua một món quà hoành tráng và dự là sẽ khiến thằng bé nhảy cẫng lên vì vui mừng. Khi tôi đến, vợ cũ lịch sự mời tôi vào nhà và gọi con trai ra. Nhìn thấy thằng bé, tôi nói: "Bố mang quà đến mừng sinh nhật con đây" nhưng đáp lại là thái độ lạnh lùng, chẳng mấy quan tâm của đứa trẻ, kèm câu nói: "Ông không phải là bố tôi". Nói xong con trai quay lưng bỏ đi vào phòng, để lại tôi đứng giữa phòng khách một cách chưng hửng.
------------

 

Vợ cũ nói con trai trở nên trầm tính hơn từ sau khi chúng tôi ly hôn. Không chỉ lầm lì ở nhà, thằng bé đến trường cũng rất ít khi tiếp xúc với bạn bè. Nhiều lần giáo viên phải gọi vợ cũ tôi lên giải quyết việc con trai đánh bạn vì bị trêu chọc là "không có bố". Nghe đến đây, mắt tôi cay xè vì cảm thấy có lỗi với vợ con vì suốt thời gian qua mải lo công việc và niềm vui riêng mà chẳng biết được những gì họ đang phải trải qua. Giờ đây, tôi mới cảm nhận được nỗi đau của một gia đình không trọn vẹn nhưng chẳng biết phải làm gì để bù đắp cho em và con. 

Nguồn sưu tầm Internet 

Xem thêm: 

Quà sinh nhật 100 triệu đồng trong dịp Xuân Bắc lên chức bố lần 3 

Đấu giá từ thiện từ việc các Sao Việt tặng quà sinh nhật 

Kỳ Duyên tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu trong dịp tổ chức sinh nhật

Thánh lầy, sinh nhật qua nửa tháng vẫn đòi quà

>>>MUA QUÀ TẶNG SINH NHẬT TẶNG BẠN BÈ NGƯỜI THÂN<<<<

Bút gỗ khắc tên quà tặng ấn tượng

Nơi cung cấp bút gỗ khắc tên uy tín nhất Việt Nam. Cung cấp sỉ và lẻ bút gỗ khắc tên làm quà tặng đẹp – độc –lạ trên toàn quốc.  0377.78.92.45

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bằng gỗ

 

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bút gỗ khắc tên

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Bình luận